Mật ong nguyên chất

Bán mật ong nguyên chất đảm bảo chất lượng

Bán mật ong nguyên chất bồi bổ sức khỏe, làm đẹp hiệu quả...

  • Tác dụng hữu ích của mật ong

    Tác dụng hữu ích của mật ong

    22-08-2015 // 323 lượt xem

    Mật ong có chứa flavonoid, chất chống oxy hóa giúp làm giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư và bệnh tim. Mật ong ẩn chứa một kho báu có giá trị dinh dưỡng và dược liệu trong nhiều thế kỷ

    Chi tiết →

  • Nguồn gốc và giá trị của Ong mật

    Nguồn gốc và giá trị của Ong mật

    14-03-2015 // 980 lượt xem

    Theo Bách khoa toàn thư mở - Wikipedia Ong mật thuộc bộ Cánh màng bao gồm những loài ong có đời sống xã hội và bản năng sản xuất mật ong. Ong mật còn gọi là ong khoái, tổ thường ở các hốc cây, hốc đá, có thể bắt về nuôi được để lấy mật.

    Chi tiết →

  • Công dụng tuyệt vời của mật ong

    Công dụng tuyệt vời của mật ong

    07-11-2014 // 2,245 lượt xem

    Uống mật ong pha nước nước ấm và chanh giúp bạn giảm cân, uống mật ong hấp chanh hoặc quất (tắc) giúp bạn giảm ho... Lợi ích của mật ong đối với sức khỏe con người đã được thừa nhận ở nhiều nền văn hóa qua nhiều thế kỷ. Mật ong là một trong những thực phẩm dễ ăn nhất, dễ tìm nhất và cung cấp nhiều dưỡng chất thiên nhiên cho cơ thể. Mật ong có rất nhiều tác dụng, và dưới đây là 7 tác dụng phổ biến nhất.

    Chi tiết →

  • Mật ong nguyên chất giảm giá 10% nhân ngày 20/10

    Mật ong nguyên chất giảm giá 10% nhân ngày 20/10

    13-10-2014 // 1,971 lượt xem

    Không chỉ có ngày 8/3, tại Việt Nam chúng ta còn dùng ngày 20/10 để ngợi ca tôn vinh tất cả những phụ nữ Việt. Ta gọi đó là Ngày Phụ Nữ Việt Nam. Nhân dịp này, để tri ân khách hàng, đặc biệt là những khách hàng nữ, Công ty Mật ong Đăng Khoa Bình Phước giảm 10% cho tất cả các sản phẩm bao gồm: Mật ong, Sữa ong chúa, Phấn hoa và Bột nghệ đen.

    Chi tiết →

  • Trị mụn, làm trắng da với mặt nạ mật ong & nghệ

    Trị mụn, làm trắng da với mặt nạ mật ong & nghệ

    10-10-2014 // 20,218 lượt xem

    Với mật ong và nghệ - 2 sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, thường xuyên được các chị em kết hợp để làm mặt nạ trị mụn, làm trắng sáng làn da một cách hiệu quả mà không phải lo lắng về độ an toàn của chúng.

    Chi tiết →

mat ong - sua ong chua
sua ong chua tuoi