Mật ong nguyên chất giảm giá 10% nhân ngày 20/10

Không chỉ có ngày 8/3, tại Việt Nam chúng ta còn dùng ngày 20/10 để ngợi ca tôn vinh tất cả những phụ nữ Việt. Ta gọi đó là Ngày Phụ Nữ Việt Nam. Nhân dịp này, để tri ân khách hàng, đặc biệt là những khách hàng nữ, Công ty Mật ong Đăng Khoa Bình Phước giảm 10% cho tất cả các sản phẩm bao gồm: Mật ong, Sữa ong chúa, Phấn hoa và Bột nghệ đen.

Ngày đăng: 13-10-2014

1,971 lượt xem

Sản phẩm thích hợp để dùng làm quà tặng

Nếu bạn chưa tìm được món quà gì để dành tặng cho người mẹ đáng kính của mình, tại sao không lựa chọn Mật ong nguyên chất ?

Mật ong là một sản phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe của mọi người đặc biệt là ở độ tuổi trung niên. Nếu quan tâm đến sức khỏe của cha mẹ mình, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy, đến tuổi trung niên hầu hết mọi người đều mắc phải chứng khó ngủ. Mật ong nguyên chất sẽ như một liệu pháp an thần tự nhiên, giúp cha mẹ bạn có được những giấc ngủ sâu hơn, ngon giấc hơn. Không những vậy, mật ong còn là một sản phẩm giàu dinh dưỡng giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng cho mọi người.

20/10 chắc hẳn cũng có nhiều đấng mày râu băn khoăn không biết nên tặng gì cho bã xã hay cho người yêu của mình.

Chúng tôi cũng xin được giới thiệu đến bạn sản phẩm Sữa ong chúa tươi nguyên chất. Bạn biết đấy, đối với phụ nữ, chăm chút làm đẹp là một nhu cầu tất yếu, đặc biệt là làm đẹp cho làn da luôn là vấn đề quan tâm của mọi chị em phụ nữ. Trong khi đó, Sữa ong chúa tươi được coi như một “thần dược” trong việc chăm sóc cho làn da chị em với nhiều tác dụng đã được khoa học cũng như thực tế chứng minh: hỗ trợ điều trị mụn, nám, sạm, tàn nhang, chống lão hóa da, giúp da trở nên sáng hồng rạng rỡ.

Đó là lý do tại sao bạn nên chọn Sữa ong chúa tươi nguyên chất để dành tặng cho một nửa yêu thương của mình nhân dịp đặc biệt này.

Ngoài ra, không chỉ có mật ong hay Sữa ong chúa nguyên chất, Công ty Đăng Khoa chúng tôi còn có các sản phẩm khác như: Phấn hoa, Bột nghệ đen – tất cả đều được đóng chai thủy tinh sang trọng với mẫu mã đẹp mắt, rất thích hợp để bạn dùng làm quà biếu, tặng.

Giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm

Để tri ân khách hàng, đặc biệt là để chúc mừng khách hàng nữ nhân dịp Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, Công ty Đăng Khoa có chính sách ưu đãi giảm 10% cho bất kể mọi đơn hàng, bất kể mọi sản phẩm.

Thời gian áp dụng: Từ ngày 14/10 đến hết ngày  30/10/2014

Bình luận (10)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
  • Vũ thị thu Cúc (22-01-2015) Trả lời
    Mifnh rất thích mật ong.Cho mình biết giá 1l bao nhiêu và bạn có giao hàng khg?Nếu muốn mua thì mua ở đâu?Cám ơn
    • admin (23-01-2015)
      Dear chị Cúc. Gía của sản phẩm công ty chị có thể tham khảo tại ://matongthiennhien.com/. Chị có thể đặt hàng qua website, qua số điện thoại hoặc qua Email chị nhé. Công ty sẽ giao hàng và thu tiền tận nơi. Chân thành cảm ơn!
  • Thai Son (11-01-2015) Trả lời
    chào CT tôi ct biêt gia mât ong o phap và gia mât ong ct,tai phap gia mât loai tôt nguyên chât làm tu con ong gia 1 chai 500g gia 3,50 euros nhu vây gia qua cao,chào ct.
    • admin (11-01-2015)
      Dear Anh Thái Sơn. Như Anh nói thì giá mật ong ở Pháp vào khoảng 90nghin đồng/500g. Như vậy 1l mật ong ở Pháp vào khoảng 260.000 đồng (vì 1 lít mật ong nặng khoảng 1,4 - 1,5kg), nên giá mật ong ở Việt Nam vẫn rẻ hơn, hoặc cũng có mức giá ngang nhau (tùy loại mật). Thật ra sản phẩm mật ong thì hàng Việt Nam được thế giới đánh giá rất cao về chất lượng, nên được xuất khẩu vào Mỹ, châu Âu. Chân thành cảm ơn Anh đã quan tâm. Chúc sức khỏe!
  • Thai Son (11-01-2015) Trả lời
    gia mât ong o phap nguyên chât thiên nhiên chai 500g gia 3,70euros nhu vây gia CT qua cao.
  • Bui kim yen (31-10-2014) Trả lời
    Chào Quý Công ty, Nhan vien cua Cong ty co so dien thoai la 0986877534 Hẹn chiều nay31/10 mang hàng đến cho tôi lúc 5g-5:30, nhưng tôi chờ mà không có ai mang hàng đến và cũng không gọi điên thoại báo cho tôi biết là không giao hàng cho toi theo đơn hàng tôi đã đặt. Cám ơn quý Công ty, tôi huỷ đơn hàng này, và không mua hàng nữa. Chân thành cảm ơn.
    • admin (01-11-2014)
      Kính chào chị Yến. Công ty vừa kiểm tra lại đơn hàng và thành thật xin lỗi chị, vì nhân viên giao hàng bỏ soát đơn hàng, nên đã không giao hàng theo như đã hẹn với chị. Rất mong chị thông cảm và tiếp ủng hộ công ty. Một lần nữa công ty thành thật xin lỗi chị. Chúc chị sức khỏe!
  • Bui kim yen (30-10-2014) Trả lời
    Xin chân thành cảm ơn đã hồi đáp thông tin của tôi.
  • Xem thêm các bình luận khác
mat ong - sua ong chua
sua ong chua tuoi