Mật ong nguyên chất giúp ngủ ngon

Chứng mất ngủ gây nên nhiều hậu quả nghiêm trọng như: mệt mỏi, suy giảm trí nhớ, ảnh hưởng đến làn da, rối loạn tâm lý… Vì vậy, khi bị rơi vào tình trạng này, bạn nên tìm hiểu nguyên nhân để có cách khắc phục kịp thời. Có nhiều cách để cải thiện giấc ngủ. Trong đó, việc sử dụng mật ong thiên nhiên được coi như một giải pháp an toàn và từ lâu đã được rất nhiều người sử dụng.

Ngày đăng: 09-06-2014

1,321 lượt xem

Glycogen có liên quan tới giấc ngủ?

Glycogen là nguồn năng lượng quan trọng của cơ thể, được tích trữ chủ yếu ở gan và các tế bào cơ xương. Trong đó, glycogen trong các tế bào xương chỉ có thể được sử dụng bởi cơ bắp. Còn glycongen trong gan, dưới tác động của các enzyme, có thể được phân tách thành đường glucose, chuyển hóa vào máu và đi tới tất cả các cơ quan khác. Glycogen có tác dụng cung cấp năng lượng và ổn định đường huyết.

Tuy nhiên, khi trải qua một đêm dài, lượng glycogen dự trữ trong gan có thể sẽ không đủ để ổn định đường huyết, không đủ để hỗ trợ sức khỏe cho não bộ cũng như các tế bào khắp cơ thể, gây nên một số ảnh hưởng trong đó có tình trạng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc…

Mật ong thiên nhiên giúp dự trữ glycogen qua đêm, cải thiện giấc ngủ

Nhiều nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc uống mật ong thiên nhiên trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn dự trữ glycogen trong suốt khoảng thời gian dài của đêm. Nhờ vậy, lượng đường huyết đảm bảo được duy trì ổn định, các tế bào và các cơ quan khác cũng được cung cấp năng lượng ổn định.

Bên cạnh đó, trong não bộ mỗi người vốn thường sản xuất orexin – là một chất dẫn truyền thần kinh khiến bạn không ngủ được hoặc ngủ được ít. Nhưng khi sử dụng mật ong thiên nhiên, lượng đường huyết ổn định sẽ giúp làm giảm việc sản xuất chất dẫn truyền này, giúp bạn cảm thấy buồn ngủ một cách tự nhiên, ngủ sâu và ngon giấc hơn.

Bạn có đang bị chứng mất ngủ hành hạ? Bạn có biết tác dụng của mật ong với việc cải thiện giấc ngủ? Nếu có, tại sao bạn không sử dụng mật ong trước khi đi ngủ? Một vài muỗng mật ong thiên nhiên pha với một ly nước ấm, một ly sữa hay một ly nước ép trái cây… chắc chắn sẽ nhanh chóng đưa bạn vào giấc ngủ tự nhiên, ngủ sâu và ngon giấc hơn.

Nếu bạn muốn sử dụng mật ong nguyên chất từ thiên nhiên, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ đáng tin cậy là Công ty Mật ong Đăng Khoa Bình Phước với các sản phẩm nổi bật: Mật ong Capi, Mật ong Hoa Lâm, Sữa ong chúa ĐK, Phấn hoa ĐK…

Đặc biệt, khi mua sản phẩm Mật ong Capi, nếu quý khách cảm thấy không hài lòng với chất lượng sản phẩm, chúng tôi cam kết sẽ đổi trả hàng cho quý khách. Vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm!

Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

- Hotline: 0907 782 007 – 0983 426 701

- Website: http://matongthiennhien.com (Bán hàng online)

- Hoặc mua trực tiếp tại Gian hàng Lầu 2, Trung tâm Thương mại Sài Gòn Mall – Gò Vấp (Ngã 4 Phan Văn Trị - Nguyễn Oanh)

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
mat ong - sua ong chua
sua ong chua tuoi