Mật ong nguyên chất Mừng khai trương Showroom mới khuyến mãi hấp dẫn

Sau một thời gian có mặt trên thị trường, sản phẩm Mật ong nguyên chất của Công ty Đăng Khoa đã giành được sự tin tưởng ủng hộ của đông đảo Quý khách hàng trên cả nước. Để đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng tại TP.HCM, Công ty TNHH Mật ong Đăng Khoa sẽ mở showroom mới tại Trung tâm mua sắm Sài Gòn Mall – Gò Vấp (Ngã tư Nguyễn Oanh – Phan Văn Trị, Q. Gò Vấp).

Ngày đăng: 03-04-2014

1,102 lượt xem

Giảm giá đến 20%

Thời gian qua, nhãn hàng Mật ong nguyên chất Capi của Công ty TNHH Đăng Khoa đã may mắn nhận được rất nhiều sự tin tưởng, ủng hộ từ đông đảo Quý khách hàng trên cả nước, đặc biệt là khách hàng khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

Một số khách hàng gọi điện tới chia sẻ chân thành rằng: “Tôi nghĩ, Công ty nên mở thêm một vài địa điểm bán nữa, để người mua hàng như chúng tôi đi lại thuận tiện hơn”. Chính vì sự động viên ấy, công ty Đăng Khoa đã quyết định mở showroom mới nhằm đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng.

Nhân dịp khai trương và cũng là để thay lời tri ân đến Quý khách hàng,  Công ty Mật ong Đăng Khoa sẽ giảm giá 10% - 20% trên mỗi đơn hàng, cho tất cả khách hàng khi đến mua các sản phẩm: mật ong Capi, mật ong Hoa Lâm, sữa ong chúa DK, phấn hoa DK,… tại Showroom mới của Công ty.

Thời gian giảm giá: Áp dụng từ ngày 05/04 – 12/04/2014.

THÔNG TIN CẦN BIẾT

Gian hàng Mật ong Capi nói riêng cũng như Trung tâm mua sắm Sài Gòn Mall – Gò Vấp nói chung chính thức khai trương vào Thứ 7, ngày 05/04/2014.

Đại chỉ: Gian hàng lầu 2, Trung tâm mua sắm Sài Gòn Mall – Gò Vấp (Ngã tư Nguyễn Oanh – Phan Văn Trị).

Điện thoại: 0907 782 007 – 0983 426 701

Website: matongthiennhien.com (Mua hàng Online – Giao hàng tận nơi)

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
mat ong - sua ong chua
sua ong chua tuoi