Trị mụn, làm trắng da với mặt nạ mật ong & nghệ

Với mật ong và nghệ - 2 sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, thường xuyên được các chị em kết hợp để làm mặt nạ trị mụn, làm trắng sáng làn da một cách hiệu quả mà không phải lo lắng về độ an toàn của chúng.

Ngày đăng: 10-10-2014

16,577 lượt xem

Nghệ có đến hàng ngàn lợi ích cho vẻ đẹp của phụ nữ. Mặt nạ từ nghệ có thể dùng như một chất khử trùng tự nhiên, giúp đánh bật mụn trứng cá cực kì hiệu quả. Bên cạnh đó, phái đẹp cũng không thể bỏ qua công dụng hàng đầu của nghệ, đó là làm trắng da an toàn.

Còn mật ong lại là một dưỡng chất có khả năng kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả, nó chống lại nhiễm trùng và là một biện pháp khắc phục điều trị mụn trứng cá, mụn nhọt. Hơn nữa, những chất chống oxy hóa có trong mật ong giúp cơ thể cải thiện hệ tiêu hóa, chống lại các vi khuẩn có hại trong đường ruột.

Mật ong còn là một phương thuốc rất tốt cho làn da của bạn, làm sạch lỗ chân lông, giúp da mịn màng và sạch sẽ, ngoài ra, nguồn dưỡng chất trong mật ong còn có tác dụng giữ ẩm cho da, ngăn ngừa các nếp nhăn, chống lão hóa, Vì thế, mật ong thường được sử dụng làm mặt nạ chăm sóc da rất hiệu quả.

Sự kết hợp giữa mật ong và nghệ và một giải pháp vô cùng thông minh để đem đến cho bạn một làn da tươi trẻ, đầy sức sống và quyến rũ.

Cách làm mặt nạ trắng da với mật ong và bột nghệ

Một thìa cà phê bột nghệ trộn với một  thìa cà phê mật ong, sau đó bạn đắp mặt nạ này trực tiếp lên mặt, để trong vòng 15-20 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh

Công thức của loại mặt nạ này sẽ giúp cho làn da của bạn ngày càng sáng hơn, ngoài ra còn có giảm bớt những nhược điểm trên khuôn mặt bạn do các vết sẹo để lại hoặc ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn đầu đen.

Cách làm mặt nạ trị mụn với mật ong và bột nghệ

Bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp trên kết hợp với một ít sữa chua, đắp 1 tuần 2 lần, mỗi lần khoảng 20 phút, sau đó rửa thật kỹ bằng nước lạnh. Loại mặt nạ này sẽ có tác dụng trị mụn, trị thâm, chống lão hóa và làm săn chắc da, mang đến cho bạn một làn đẹp hoàn hảo hơn.

Có thể tìm hiểu thêm về công dụng làm đẹp của mật ong, sữa ong chúa tươi, phấn hoa tại đây:

* Nhưng công dụng của mật ong

* Tác dụng của sữa ong chúa

* Tác dụng của phấn hoa

Bình luận (2)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
  • Trần Hồng Hạnh (21-04-2015) Trả lời
    Sử dụng mặt nạ này có hiệu quả và an toàn không ạ
    • admin (22-04-2015)
      Dear chị Hạnh! Cả 2 SP trên đều là SP tự nhiên với thành phần có khả năng khử trùng, kháng khuẩn và giữ ẩm cho da... nên cả 2 SP này sử dụng và hiệu quả trong việc làm đẹp. Tuy nhiên, vẫn có 1 vài trường hợp làn da vốn rất nhạy cảm và dễ kích ứng với 2 SP này, nên để đảm bảo Chị nên sử dùng thử 1 - 2 lần nếu cảm thấy có dấu hiệu dị ứng thì nên dừng lại. Chân thành cảm ơn!
mat ong - sua ong chua
sua ong chua tuoi