phan hoa, tác dụng của phấn hoa

Tác dụng của phấn hoa mật ong, phấn hoa mật ong

Chia sẻ thông tin về công dụng, cách sử dụng phấn hoa

  • Hỗn hợp phấn hoa, sữa ong chúa trị chứng mãn kinh

    Hỗn hợp phấn hoa, sữa ong chúa trị chứng mãn kinh

    23-03-2015 // 794 lượt xem

    Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) quả thật có lý do chính đáng khi xếp hội chứng mãn kinh vào danh sách bệnh thời đại. Không quan trọng sao được khi mà cứ 2 phụ nữ từ tuổi 50 thì một là nạn nhân rõ rệt của căn bệnh này với đủ loại triệu chứng nhiêu khê.

    Chi tiết →

  • Phấn hoa giúp tăng cân và khôi phục sức khỏe nhanh sau khi bệnh

    Phấn hoa giúp tăng cân và khôi phục sức khỏe nhanh sau khi bệnh

    17-09-2014 // 4,547 lượt xem

    Phấn hoa sản sinh từ nhị đực, hạt nhỏ li ti như hạt bụi, với nhiều màu sắc khác nhau tùy theo loại cây. Đến mùa hoa nở, ong thu gom từ các bông hoa bằng cách dùng mật ong vê các hạt phấn nhỏ lại, để ở giỏ phấn ở hai chân sau đem về tổ.Người nuôi ong dùng tấm nhựa hoặc tấm nhôm có khoan các lỗ sao cho ong thợ chui lọt nhưng hai hạt phấn bị gạt lại để cản phấn.

    Chi tiết →

  • Tác dụng của phấn hoa

    Tác dụng của phấn hoa

    10-03-2014 // 11,083 lượt xem

    Phấn hoa là các hạt bào tử đực được ong thợ thu gom từ các bông hoa bằng cách dùng mật ong vê các hạt phấn nhỏ lại, để ở giỏ phấn ở hai chân sau đem về tổ. Người nuôi ong dùng tấm nhựa hoặc tấm nhôm có khoan các lỗ sao cho ong thợ chui lọt nhưng hai hạt phấn bị gạt lại để cản phấn.

    Chi tiết →

  • Kỳ diệu từ phấn hoa, sữa ong chúa

    Kỳ diệu từ phấn hoa, sữa ong chúa

    04-03-2014 // 2,074 lượt xem

    Người được điều trị với sữa ong chúa và phấn hoa rõ ràng yêu đời hơn trước nhờ vừa không trầm uất vừa không lãnh cảm trong chuyện chăn gối. Thêm vào đó, tình trạng loãng xương cũng được ngăn chặn một cách hiệu quả. Trong một số trường hợp thậm chí bề dày của vỏ xương cũng được cải thiện thấy rõ.

    Chi tiết →

  • Công dụng của Phấn hoa đối với sức khỏe

    Công dụng của Phấn hoa đối với sức khỏe

    03-03-2014 // 2,161 lượt xem

    Trong y học cổ truyền phương Đông, việc sử dụng phấn hoa làm thuốc chữa bệnh và bổ dưỡng sức khỏe đã có một lịch sử rất lâu đời. Phấn hoa thực chất là những tế bào sinh sản giống đực của các loài hoa, là sản phẩm tự nhiên được con ong chăm chỉ thu lượm từ nhụy hoa, có giá trị dinh dưỡng rất cao, thậm chí còn hơn cả các thực phẩm như sữa, trứng...

    Chi tiết →

mat ong - sua ong chua
sua ong chua tuoi