Công dụng của sữa ong chúa

Theo Wikipedia (Bách khoa toàn thư mở) Sua ong chua là sản phẩm được tiết ra từ hàm của ong thợ 7 ngày tuổi trở lên để nuôi ong chúa và ấu trùng ong chúa. Ở nhiệt độ thường sữa ong chúa là chất đặc biệt như bơ, màu hơi ngà vàng có tác dụng củng cố và tăng cường sức khoẻ con người.

Ngày đăng: 09-04-2014

2,144 lượt xem

Sua ong chua tuoi có chứa rất nhiều chất bổ dưỡng như: Vitamin A,C,D, E; nhiều khoáng chất, axit amin, axit pantothenic và collagen…đều là những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Vì thế, sản phẩm của những chú ong cần mẫn được xem là thuốc rất bổ đặc biệt đối với người già, người suy nhược, thiếu máu, và được xem là thần dược làm đẹp...

Nhận biết được những giá trị dinh dưỡng, những dưỡng chất đặc biệt có được trong sữa ong chúa tươi, nhiều nước trên thế giới đã tận dụng sản phẩm này để bào chế ra các sản phẩm dạng viên nang, để tiện lợi trong việc bảo quản ở nhiệt độ bình thường và có thể mang theo bên mình. Còn sữa ong chúa tươi thì cần phải bảo quản lạnh.

Nếu dữ được thoái quen uống sua ong chua mỗi ngày hoặc một tuần uống ít nhất 3 lần có khả năng bồi bổ toàn cơ thể;  Hỗ trợ hiệu quả chống bệnh mất ngủ, ngủ không yên giấc; yếu sinh lý; cao huyết áp; tiểu đường; chống ung thư; tiểu đường; lười ăn uống, gầy còm, ốm yếu… Đặc biệt, sua ong chua tuoi còn được xem như mỹ phẩm cao cấp giúp trị nám da, da nhăn nheo, da bị mụn, da đồi mồi, lão hóa da…

Sua ong chua làm đẹp da:

Có thể thoa sữa ong chúa tươi trực tiếp lên da mỗi tối trước khi đi ngủ khoảng 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, hoặc nước sạch. Ngoài ra, có thể uống sữa ong chúa thường xuyên hoặc vừa thoa lên da, vừa uống trực tiếp các bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình mịn mang hơn, trắng hồng lên, da căng và bóng khiến cho các vết nhăn khóe mắt, khóe miệng, các vết nhăn trên trán mờ đi, làm cho người dùng trông trẻ hẳn ra…

Các nghiên cứu đã chứng minh sữa ong chúa giúp kéo dài tuổi thọ tế bào da rõ rệt, giúp làm tan biến các vết nám trên da mặt, giúp giảm bớt mụn và làm biến đi các vết đồi mồi, tàn nhang, các vết thâm đen trên da; giúp da trắng hồng, căng mịn. Với các trường hợp da bị lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ, sữa ong chúa được chứng minh là rất hiệu nghiệm. 

Tăng Cường Sinh Lực:

Sua ong chua là một trong các chất liệu chứa đầy đủ các kích thích tố sinh dục thiên nhiên, chứa lượng lớn kích thích tố sinh dục nam (testosterone) làm tăng cường sinh lực và Pantothenic acid cần thiết cho nang thượng thận tổng hợp kích thích tố sinh dục.

Sữa Ong Chúa cung cấp đây đủ các chất bồi dưỡng cho cơ thể như Pantothenic acid, Folic acid, Choline, Inositol, sinh tố C, E, A, các khoáng chất giúp  khắc phục tình trạng   dùng nhiều rượu mạnh hoặc nhiều thức uống có chứa cafein cũng làm suy yếu các tuyến sinh dục…

Sau khi uống sữa ong chúa thì hầu hết tất cả người dùng đều thấy trong người khỏe hẳn hơn, làm việc không còn mệt và uể oải. Đặc biệt, giúp tăng cường sinh lý cho đàn ông lẫn phụ nữ mà không gây phản ứng phụ.

Trị mất ngủ, khó ngủ:

Khi bị mất ngủ, người ta thường hay dùng đến thuốc ngủ, nhưng việc lạm dụng thuốc ngủ sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường vô cùng nguy hiểm. để chữa trị bệnh mất ngủ, chúng ta có thể dùng thường xuyên Sữa Ong Chúa. Vì sữa ong chúa chứa đầy đủ các chất bổ dưỡng thiên nhiên làm cân bằng hệ thống thần kinh não bộ, giúp cơ thể bạn luôn luôn được thư giản, có một giấc ngủ thật sự tự nhiên và ngon giấc, làm tăng cảm giác thảnh thơi, thoải mái và khỏe khoắn của cơ thể bạn. Giúp bạn có đầy năng lượng sống cho ngày hôm sau. Phần lớn những người mất ngủ sau khi uống sữa ong chúa được một thời gian ngắn thì đã có được giấc ngủ rất ngon – tỉ lệ thành công rất cao. Sữa ong chúa giúp mọi người ngủ say hơn, ngủ lâu hơn và khi thức giấc thì người cũng khỏe khoắn chứ không mệt mỏi khó chịu như lúc dùng các loại thuốc ngủ.

Kháng ung bướu:

Sua ong chua còn có một đặc tính đặc biệt nữa là kháng ung bướu. Một nhóm nhà khoa học Nhật Bản đã cung cấp sữa ong chúa cho 1 trong 2 nhóm chuột đã được tiêm cấy vào những dạng khác nhau của tế bào ung thư. Sữa ong chúa đã có tác động tích cực trên những tế bào ác tính. Tuổi thọ của nhóm chuột được cung cấp sữa ong chúa được kéo dài, kích cỡ của khối u cũng giảm một nửa so với nhóm chuột không được cung cấp sữa ong chúa… Giá trị của Sữa ong chúa đã được các nhà khoa học chứng minh & được dân gian kiểm chứng qua thực tiễn sử dụng hàng ngàn năm qua.

CHÚ Ý:

-       Không nên dung sữa ong chúa cho trẻ dưới 13 tuổi đang phát triển bình thường (Vì sẽ làm quá trình phát triển của trẻ sẽ nhanh hơn, khiến trẻ phát dục sớm, ảnh hưởng đến tâm sinh lý).

-       Sữa ong chúa tươi phải được bảo quản lạnh.

Bình luận (4)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
  • lê thị hoài thương (01-09-2014) Trả lời
    Bao nhiêu tuổi là có thể dùng viên ún sữa ong chúa được?có tác dụng phụ ko?và để mua sữa nguyên chất thì mua ở đâu?giá thành bao nhiêu?
    • admin (04-09-2014)
      Hi chị Thương! - Không nên dung sữa ong chúa cho trẻ dưới 13 tuổi đang phát triển bình thường (Vì sẽ làm quá trình phát triển của trẻ sẽ nhanh hơn, khiến trẻ phát dục sớm, ảnh hưởng đến tâm sinh lý). Ngoài ra, phụ nữ có thai, đang cho con bú cũng k nên sử dụng. - Những người có làn da vốn nhạy cảm từ trước và dễ bị dị ứng với các loại mỹ phẩm cũng cần thận trọng khi dùng sữa ong chúa, nên dùng thử 1, 2 lần, nếu thấy dấu hiệu dị ứng thì k nên dùng nữa. Nhưng trường hợp dị ứng rất ít khi xảy ra. - Hiện nay Cty có bán sữa ong chúa Online và có Showroom tại TP.HCM, nếu chị có nhu cầu có thể đặt hàng trực tiếp, nhân viên Cty sẽ mang hàng đến tận nơi để khách hàng xem và thu tiền trực tiếp khi KH mua hàng. Hoặc mua hàng tại Showroom TP.HCM: Lầu 2, Trung tâm Mua sắm Sài Gòn Mall (ngã 4 Phan Văn Trị - Nguyễn Oanh, Q. Gò Vấp, TP.HCM) Thanks!
  • Nguyễn Ngọc Trường Sa (19-04-2014) Trả lời
    Hi ad! Cho mình hỏi Sữa ong chúa bên Cty bán có đảm bảo 100% nguyên chất không. Nếu ok về lượng thì mình sẽ mua dùng lâu dài.
    • admin (19-04-2014)
      matongthiennhien.com xin kính chào anh Trường Sa! Hiên tại, Công ty chúng tôi có trên 1,000 đàn ong, đồng thời thu mua SP của nhiều trại ong khác nên nguồn hàng lúc nào cũng đảm bảo. Với số lượng đàn ong lớn nên số lượng Sữa ong chúa, mật ong luôn có với số lượng lớn và đảm bảo 100% nguyên chất để đảm bảo uy tín của DN. Vì uy tín của thương hiệu, của Cty nên SP của Cty luôn phải đạt chất lượng tốt nhất 100% nguyên chất, k vì lợi nhuận mà pha chế, làm ảnh hưởng đến thương hiệu. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm, vì Cty còn đảm bảo đổi trả hàng khi KH không hài lòng về SP. Cảm ơn anh đã quan tâm đến SP Cty. Chúc anh Sức khỏe & Thành công!
mat ong - sua ong chua
sua ong chua tuoi