Mua Mật ong, Sữa ong chúa sở hữu cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị

Mật ong, sữa ong chúa hay phấn hoa là những sản phẩm từ thiên nhiên gắn liền với hình ảnh của những chú ong chăm chỉ. Các sản phẩm trên có giá trị như một loại thuốc quý có tác dụng bồi bổ sức khỏe, chữa bệnh, làm đẹp, nấu nướng… được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Ngày đăng: 25-04-2014

586 lượt xem

Sau một thời gian có mặt tại thị trường trong nước, các sản phẩm mật ong, sữa ong chúa, hay phấn hoa của công ty mật ong Đăng Khoa Bình Phước được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng của sản phẩm, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Công ty luôn đảm bảo các sản phẩm trên đều là sản phẩm nguyên chất 100%; cùng với cam kết đổi trả hàng khi khách hàng cảm thấy không hài lòng về sản phẩm.

Đối với những khách hàng tại các tỉnh thành khác mà công ty chưa có cơ sở, khi có nhu cầu mua sản phẩm công ty sẽ chuyển hàng đến tận nơi và thu tiền trực tiếp khi khách hàng nhận và cảm thấy hài lòng về sản phẩm.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại TPHCM, công ty Mật ong Đăng Khoa mở Showroom mới tại: Lầu 2 Trung tâm mua sắm Sài Gòn Mall (ngay ngã tư Phan Văn Trị - Nguyễn Oanh, Q.Gò Vấp, TPHCM), chính thức khai trương vào ngày 25-4-2014.

Sua-ong-chua

Nhân dịp khai trương và cũng là để thay lời tri ân đến toàn thể quý khách,  công ty sẽ giảm giá từ 10% - 20% trên mỗi đơn hàng, cho tất cả các sản phẩm gồm: mật ong Capi, mật ong Hoa Lâm, sữa ong chúa DK, phấn hoa DK,… Dành cho khách hàng mua sản phẩm của công ty tại Showroom.

Đặc biệt, khi mua sản phẩm của công ty tại Showroom với đơn hàng trên 100,000đ quý khách hàng còn cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị như: xe Vespa Piagio LX, TV LED Samsung 47in, tủ lạnh Hitachi 300l, lò vi sóng Electrolux, phiếu mua hàng trị giá 500,000đ… cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Thời gian giảm giá được áp dụng từ ngày 25-4 đến 2-5-2014.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload