Sữa ong chúa trị mụn hiệu quả, tốt cho làn da

Sử dụng sữa ong chúa từ một tới ba tháng, làn da của bạn sẽ được cải thiện tích cực tình trạng nám, trứng cá và lão hoá…

Ngày đăng: 19-04-2014

3,744 lượt xem

Các thành phần trong Sữa ong chúa tốt cho da

Sữa ong chúa tươi là chất dinh dưỡng quý được thu thập từ mật hoa, chất đạm và nhiều sinh tố bởi những con ong thợ cùng với tuyến họng của nó tạo thành. Các nghiên cứu khoa học cho thấy, trong sữa ong chúa có chứa nhiều chất dinh dưỡng có giá trị như protein, axit amin, vitamin… dễ hấp thụ. Khi bôi sữa ong chúa tươi nguyên chất lên da là đang cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho da, giúp các tế bào da tái sinh, nhanh chóng phục hồi những tổn thương do mụn gây ra, nhờ đó các vết sẹo cũng mờ đi một cách đáng kể.

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, sữa ong chúa có tác dụng thúc đẩy quá trình tăng trưởng và kéo dài tuổi thọ của tế bào da, giúp ngăn chặn hữu hiệu những tác động xấu của môi trường đối với da, ngăn chặn tiến trình lão hóa theo qui luật của thời gian, giúp da luôn khỏe, căng mịn và hồng hào. Ngoài ra, sữa ong chúa còn có khả năng sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra. Với các trường hợp da bị lão hóa, nhăn nheo, nám, sạm, da bị mụn, đồi mồi do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ, sữa ong chúa được chứng minh là rất hiệu nghiệm. Sữa ong chúa chính là thành phần không thể thiếu trong công thức làm đẹp của chị em phụ nữ.

Cách trị mụn bằng sữa ong chúa

Trước tiên cần rửa mặt thật sạch, bôi một lớp sữa ong chúa lên phần da bị mụn và các vùng da lân cận. Sau đó, dùng tay ướt massage nhẹ nhàng lên mặt để cho sữa ong chúa thấm hết vào da. Để khoảng 20 – 30 phút sau rửa mặt lai với nước sạch, hoặc nước ấm. Đồng thời, có thể áp dụng vừa bôi lên da, vừa ăn sữa ong chúa tươi trực tiếp một tuần khoảng 1, 2 lần, mỗi lần nên sử dụng khoảng 1 muỗng cà phê (hơi khó ăn 1 tí, có thể kết hợp cùng mật ong để dễ sử dụng). Cách này giúp mụn nhanh chóng thuyên giảm, các vết thâm cũng dần biến mất trả lại cho bạn làn da mềm mịn, sáng bóng. Không những thế, dùng sữa ong chúa tươi nguyên chất bôi mặt hàng ngày còn giúp lỗ chân long se lại, lượng bã nhờn là nguyên nhân chính dẫn tới mụn cũng giảm đáng kể.

Khi sử dụng được khoảng một tới ba tháng, làn da của bạn sẽ được cải thiện tích cực tình trạng nám, trứng cá và lão hoá.

Tham khảo thêm về công dụng của sữa ong chúa truy cập: http://matongthiennhien.com/tin-tuc/tac-dung-cua-sua-ong-chua/

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
mat ong - sua ong chua
sua ong chua tuoi