Bạn cần tìm địa chỉ bán mật ong nguyên chất đáng tin cậy?

Từ xa xưa, mật ong vốn được coi như là phương thuốc hữu ích đối với sức khỏe và sắc đẹp con người. Khi khoa học ngày càng phát triển, tác dụng kỳ diệu của mật ong đã được kiểm chứng rõ ràng nên ngày càng có nhiều người lựa chọn mật ong để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mình cũng như cho người thân.

Ngày đăng: 13-11-2013

125 lượt xem

Vì vậy, lựa chọn một địa chỉ bán mật ong uy tín là việc làm cần thiết và là nhu cầu của nhiều người.

Đôi nét về công ty Đăng Khoa

Công ty Đăng Khoa được thành lập vào ngày 04/04/2012, là một công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối sản phẩm mật ong nguyên chất với đa dạng các sản phẩm như: mật hoa nhãn, mật hoa vải, mật hoa cà phê, mật hoa bạch đàn… Với tiền thân là trại nuôi ong quy mô lớn, trước đây, Công ty Đăng Khoa chỉ chú trọng đến việc xuất khẩu mật ong nguyên chất với số lượng lớn ra thị trường các nước châu Âu và Mỹ. Hiện nay, Đăng Khoa bắt đầu đóng chai để phân phối, bán lẻ, mở rộng thị trường nội địa.

Là một công ty mới chính thức tham gia vào thị trường kinh doanh mật ong tại Việt Nam, công ty TNHH MTV Đăng Khoa hiểu được sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Do đó, việc nâng cao chất lượng sản phẩm là yếu tố được công ty coi trọng hàng đầu nhằm tạo dựng lòng tin vững chắc nơi khách hàng. Tất cả các sản phẩm mật ong của Đăng Khoa đều phải trải qua quá trình kiểm nghiệm chất lượng chặt chẽ, gắt gao trước khi đến tay người tiêu dùng. Hơn nữa, những yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của thị trường châu Âu chính là nền tảng vững chắc giúp công ty Đăng Khoa tự tin rằng sản phẩm của mình sẽ khiến cho người tiêu dùng hài lòng.

Mật ong nguyên chất Capi- mật ngon hương vị cà phê

Mật ong nguyên chất Capi là sản phẩm đầu tiên công ty Đăng Khoa muốn giới thiệu đến người tiêu dùng cả nước. Sản phẩm có “tiểu sử ” như sau: Đến mùa hoa cà phê nở rộ tại các tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên và một số tỉnh thuộc khu vực Đông Nam Bộ, toàn bộ trại ong sẽ được di chuyển đến các khu vực này. Tại đây, những chú ong chăm chỉ được tự do hút mật trên những rừng hoa cà phê bạt ngàn. Sau đó, mật được được chúng tôi thu hoạch và cất giữ cẩn thận.

Chính vì vậy, đây là loại mật hoàn toàn từ thiên nhiên và mang hương vị hoa cà phê, chất lượng mật rất tốt, đặc và sánh. Thêm nữa, mật ong Capi  còn được đóng chai thủy tinh với mẫu mã đẹp, sang trọng, rất phù hợp nến bạn muốn làm quà biếu, tặng. Đặc biệt, khi mua sản phẩm mật ong nguyên chất Capi, nếu quý khách cảm thấy không hài lòng với chất lượng sản phẩm, chúng tôi cam kết sẽ đổi trả hàng cho quý khách .

Vì vậy, Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm! Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:
- Hotline: 0907 782 007 – 0983 426 701
- Mua hàng online tại: matongthiennhien.com (giao hàng trên toàn quốc) 

Theo: http://tuoitre.vn/Can-biet/suc-khoe-doi-song/579771/ban-can-tim-dia-chi-ban-mat-ong-nguyen-chat-dang-tin-cay.html

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload