Giảm ho với mật ong nguyên chất

Ho mãi không dứt, đau họng, khản cổ… nếu không chữa dứt điểm, có thể gây nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Vậy cần làm gì để chữa ho hiệu quả?

Ngày đăng: 19-10-2013

379 lượt xem

Ho và những hệ quả

Ho là một trong số những triệu chứng của viêm họng, thường gặp ở cả người lớn và trẻ em khi bị cảm cúm, hay khi gặp phải sự thay đổi về thời tiết, hít phải khói, bụi, uống nhiều nước đá… Bản thân tình trạng ho không phải là bệnh mà đơn giản là một phản ứng của cơ thể nhằm tống các chất bài tiết hoặc dị vật ở đường hô hấp ra ngoài, hay nói cách khác là để bảo vệ đường hô hấp. Tuy nhiên, tình trạng ho thường xuyên lại gây nên những ảnh hưởng không nhỏ:

- Ho nhiều làm cho bạn mất ngủ, ngủ không yên giấc, phá hỏng sự yên tĩnh của những người xung quanh
- Ho nhiều tạo nên sự khó chịu khi giao tiếp hoặc gây khó khăn cho việc giao tiếp nhất là khi tiến triển thành nói khàn hoặc mất tiếng.
- Ho kéo dài có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: khó thở, viêm khớp, viêm thận, các biến chứng về tim…

Vì vậy, khi bị ho mọi người không nên chủ quan mà cần tìm biện pháp chữa trị kịp thời, dứt điểm, tránh để lâu dài sẽ gây nên nhiều ảnh hưởng đối với sức khỏe, cuộc sống.

Chữa ho bằng mật ong nguyên chất

Khi đã bị ho, ngoài việc tránh tiếp xúc với khói, bụi, bạn có thể sử dụng mật ong nguyên chất để chấm dứt nhanh chóng tình trạng ho hiện tại.

Mật ong nguyên chất có thể xem như một loại thuốc được thiên nhiên ban tặng. Không chỉ chứa nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, mật ong còn có các thành phần kháng khuẩn có tính diệt trùng. Vì vậy, đối với bệnh ho, mật ong thiên nhiên có thể xem như một chất kháng sinh hiệu quả trong việc chống lại các vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập vào, hay các vi rút gây nên tình trạng viêm họng…

Cách sử dụng mật ong nguyên chất để chữa ho

Bạn có thể ngậm, ăn mật ong trực tiếp hoặc pha mật ong với một ly nước ấm hay một ly nước trà ấm có vắt thêm nửa quả chanh hoặc bạn cũng có thể dùng nước gừng pha với mật ong…

Với người lớn, mỗi lần bạn có thể dùng 2-3 thìa cà phê mật ong, trẻ em 1 thìa cà phê mật ong. 
Lưu ý: không nên dùng mật ong cho trẻ dưới 1 tuổi.

Nếu bạn muốn sử dụng mật ong nguyên chất từ thiên nhiên để chữa ho nhanh chóng hay để bồi bổ sức khỏe, để làm đẹp… chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm mật ong đáng tin cậy – Mật ong Capi.

Mật ong Capi là một sản phẩm mật ong nguyên chất 100%, mang hương vị hoa cà phê. Đến mùa hoa cà phê nở rộ tại các tỉnh Tây Nguyên và một số ít tại Đông Nam Bộ, ong từ các trại nuôi sẽ được di chuyển tới đây để hút mật. Sau đó được thu hoạch về, qua gạn lọc tạp chất và được đóng chai thủy tinh sang trọng, đẹp mắt.

Đặc biệt, khi mua sản phẩm Mật ong Capi, nếu quý khách cảm thấy không hài lòng với chất lượng sản phẩm, chúng tôi cam kết sẽ đổi trả hàng cho Quý khách. Vì vậy, Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm!

Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
- Hotline: 0907 782 007 – 0983 426 701
- Website: http://matongthiennhien.com (Bán hàng online, giao hàng toàn quốc)

Theo: http://tuoitre.vn/Can-biet/suc-khoe-doi-song/575259/giam-ho-voi-mat-ong-nguyen-chat.html

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload