Trắng da với 5 dược liệu quý từ thiên nhiên

Những nguyên liệu quý từ thiên nhiên là một nguồn vô tận các phương pháp làm đẹp mà chị em đôi khi chưa khám phá hết.

Ngày đăng: 24-10-2013

330 lượt xem

1. Nhân sâm – “Thần dược” cho làn da tinh khiết

Làn da của phụ nữ Hàn Quốc cứ đẹp tự nhiên dù ở độ tuổi đôi mươi hay đã trưởng thành.  Ngày nay, nhân sâm vẫn là món quà diệu kì từ thiên nhiên. Đặc biệt với phụ nữ Hàn, đây chính là “thần dược” giúp làn da khỏe mạnh bên trong lẫn bên ngoài. Nhân sâm không chỉ cung cấp dưỡng chất tốt nhất trong việc hồi phục sức khỏe mà còn giúp tái tạo làn da tối màu, làm đẹp và trắng da.

Trắng da với 5 dược liệu quý từ thiên nhiên - 1

 

2. Hoa nghệ tây và công dụng làm trắng bất ngờ

Nghệ tây thuộc họ hoa diên vĩ, vốn là nguyên liệu quý trong chăm sóc sắc đẹp. Nếu bạn muốn có được làn da trắng hồng trong một thời gian ngắn, bạn có thể sử dụng nghệ tây như một bí quyết hoàn hảo. Nghệ tây có thể được dùng kèm với sữa, bột nghệ, nước chưng cất từ cánh hoa hồng tươi để tạo thành những công thức giúp dưỡng trắng da.

Trắng da với 5 dược liệu quý từ thiên nhiên - 2

 

3. Ngọc trai đâu chỉ để làm trang sức

Nếu phái đẹp của Hàn Quốc chuộng nhân sâm thì ở Nhật Bản, các cô gái lại ưu tiên dùng ngọc trai cho phương pháp dưỡng trắng da của mình. Với thành phần chủ yếu là canxi, protein, các nguyên tố vi lượng và axit amin, Ngọc trai đã được khoa học chứng minh có tác dụng tái tạo làn da, tăng cường collagen và độ đàn hồi cho da. Đặc biệt, bột ngọc trai luôn được chị em tin dùng nhờ làm mờ các sắc tố đen sạm của da, làm trắng từ sâu bên trong và duy trì làn da mịn màng.

Trắng da với 5 dược liệu quý từ thiên nhiên - 3

 

4. Tổ Yến – Mỹ vị của giới thượng lưu

Là một loại thực phẩm được xếp hàng “cao lương mỹ vị”, tổ yến nổi tiếng không chỉ vì công dụng bồi bổ cơ thể mà còn nhờ khả năng làm trắng hồng làn da chị em phụ nữ. Yến sào cực kỳ giàu chất đạm với 19 loại axit amin tạo điều kiện cho các tầng biểu bì tăng trưởng dồi dào, chính là yếu tố giúp tế bào mô và da phát triển hồng hào và khỏe mạnh.

Trắng da với 5 dược liệu quý từ thiên nhiên - 4

5. Da trắng hồng nhờ hạt phấn của những chú ong

Mỗi hạt phấn hoa (được các chú ong hút từ nhụy hoa) có chứa 22 loại axit amin, 14 loại vitamin, 18 loại men thiên nhiên và nhiều hoạt chất sinh học khác. Nhờ giá trị dinh dưỡng cao, phấn hoa là một vị thuốc giúp bồi bổ cơ thể cũng như có tác dụng rất tốt trong việc trẻ hóa làn da và dưỡng da trắng hồng hiệu quả.  

Trắng da với 5 dược liệu quý từ thiên nhiên - 5

Những nguyên liệu quý từ thiên nhiên là một nguồn vô tận các phương pháp làm đẹp mà chị em phụ nữ đôi khi chưa khám phá hết.

Theo: http://hcm.24h.com.vn/lam-dep/trang-da-voi-5-duoc-lieu-quy-tu-thien-nhien-c145a581872.html

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload