Mật ong, sữa ong chúa nguyên chất, món quà Tết ý nghĩa

Cái se lạnh của những ngày cuối năm làm cho không khí xuân như dần dần xuất hiện trên từng con phố, từng góc nhà và trong mỗi người. Với mỗi người Việt, cứ mỗi độ Tết đến xuân về mọi người lại háo hức sắm sửa cho mái ấm của mình thêm khang trang, ấm cúng và mọi người cũng không quên chuẩn bị cho người thân những món quà ý nghĩa.

Ngày đăng: 12-12-2013

736 lượt xem

Xu hướng chọn món quà mang ý nghĩa tinh thần

Không biết từ bao giờ quà Tết trở thành một nét văn hóa đẹp của người Việt. Quà tặng không chỉ thể hiện tấm lòng của người tặng, mà còn đem đến niềm vui cho người nhận không phải vì giá trị của món quà mà vì tấm chân tình được gửi gắm trong những món quà xuân.

“Tết này tặng bố mẹ, anh chị, bạn bè món quà gì? Tặng món quà có giá trị vật chất hay món quà tinh thần...?” luôn là những câu hỏi làm phiền lòng nhiều người, vì người Việt thường mong muốn gửi gắm những điều trọn vẹn trong từng món quà Tết.

Theo quan niệm của người Việt, Tết là dịp để con cái, anh em, họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp thể hiện tình cảm với nhau. Khi mà các món quà đắt tiền xuất hiện ngày càng nhiều đối lập với tình hình kinh tế ngày càng khó khăn thì xu hướng chọn món quà ý nghĩa, thể hiện giá trị tinh thần mà vẫn hết sức trang trọng được nhiều người hướng đến.

Một món quà truyền tải được nhiều ý nghĩa tình cảm thể hiện được vị trí của người nhận trong tấm lòng người tặng như lời cầu chúc một năm mới sức khỏe, mọi điều tốt đẹp hạnh phúc, may mắn và thành công đến với những người thân yêu trong năm mới.

Mật ong, sữa ong chúa – món quà Tết ý nghĩa, trang trọng

“Sức khỏe là vàng” – Khi có sức khỏe, con người có thể tìm cho mình hạnh phúc, thành công hay thịnh vượng, cùng hàng trăm ước mơ; không có sức khỏe thì con người chỉ có một ước mơ duy nhất là “được khỏe mạnh”. Chẳng phải tự nhiên mà mỗi dịp năm mới người ta vẫn thường chúc nhau "dồi dào sức khỏe"....

Vì thế, món quà tặng có thể mang đến sức khỏe cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp... sẽ vượt lên trên mọi món quà vật chất thuần túy để trở thành món quà thể hiện được tình cảm trọn vẹn của người tặng.

Từ suy nghĩ trên Công ty Đăng Khoa Bình Phước muốn tạo nên sự khác biệt cho món quà Tết của khách hàng bằng những sản phẩm thuần túy từ thiên nhiên được người Việt rất ưa chuộng trong việc bồi bổ sức khỏe, làm đẹp là Mật ong nguyên chất và Sữa ong chúa nguyên chất. Đây là 2 dòng sản phẩm từ thiên nhiên, được kết tinh từ sự cần cù, chăm chỉ của những chú ong thợ, được đóng chai thủy tinh với mẫu mã đẹp, sang trọng, rất phù hợp làm quà biếu.

Đặc biệt, khi mua sản phẩm Mật ong nguyên chất, Sữa ong chúa nguyên chất DK của Công ty Đăng Khoa, nếu quý khách cảm thấy không hài lòng với chất lượng sản phẩm, Công ty Đăng Khoa cam kết sẽ đổi trả hàng cho quý khách. Vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm!

Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:
- Hotline: 0907 782 007 – 0983 426 701
- Mua hàng trực tuyến tại: http://matongthiennhien.com (Giao hàng toàn quốc - thu tiền tại nhà).

Nguồn: http://tuoitre.vn/Can-biet/suc-khoe-doi-song/584798/mat-ong-sua-ong-chua-nguyen-chat-mon-qua-tet-y-nghia.html

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload