Giá mật ong nguyên chất

Giá mật ong nguyên chất của chúng tôi hiện nay được bán với giá 220.000 đồng / 1 lít, sản phẩm đảm bảo 100% nguyên chất, được đóng chai thủy tinh sang trọng rất phù hợp để làm quà biếu.

Ngày đăng: 02-07-2013

1,212 lượt xem

Công ty TNHH MTV Đăng Khoa Bình Phước tiền thân là cơ sở nuôi ong Hoàng Quỳnh thành lập năm 2005, chỉ với 1 trại gồm 25 tổ ong đến nay đã có tới 50 trại, với hơn 1000 đàn ong - trở thành một trong những cơ sở nuôi ong có quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Bộ.

Ngày 04/04/2012, Công ty TNHH MTV Đăng Khoa Bình Phước chính thức được thành lập với mong muốn:

-   Mang đến cho cộng đồng những giọt “mật ngọt” từ “hoa thơm” - tinh hoa thuần khiết từ thiên nhiên.

-  Chia sẻ trách nhiệm và đóng góp công sức của mình vào sự nhiệp xây dựng cuộc sống ngày một tươi đẹp, an lành và hạnh phúc hơn. 

Sản phẩm của Công ty Đăng Khoa Bình Phước là mật ong nguyên chất, đa dạng các loại mật như: mật hoa nhãn, hoa vải, hoa ca-fe, mật keo, mật bạch đàn; cùng các sản phẩm Sữa ong chúa tươi, Phấn hoa, nghệ đen… Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng người tiêu dùng bằng chính kinh nghiệm và tâm huyết của mình trong suốt những năm qua. Mong rằng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ của quý vị, để công ty hoàn thành được sứ mệnh của mình, đem đến những sản phẩm nguyên chất 100%.  

Hiện nay tên thị trường mật ong được bán với nhiều mức giá khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Chất lượng sản phẩm, thương hiệu sản phẩm, mẫu mã chai, phụ thuộc vào quy luật cung – cầu,…

Về giá mật ong nguyên chất cũng có nhiều mức giá, trong đó giá mật ong rừng nguyên chất có mức giá cao hơn mật ong nuôi nguyên chất. Hiện nay, mật ong rừng nguyên chất có giá thường  từ 700.000 đồng – 900.000 đồng/ 1 lít. Tuy nhiên, mật ong rừng nguyên chất rất hiếm, vì được khai thác trong rừng nên số lượng không có nhiều.

Theo đánh giá của các chuyên gia thì mật ong nuôi nguyên chất với mật ong rừng nguyên chất có chất lượng như nhau, khách hàng có thể tham khảo tại:  http://tuoitre.vn/chinh-tri-xa-hoi/song-khoe/406226/mat-ong-rung-hay-nuoi-cung-tot-nhu-nhau.html

Còn giá mật ong nguyên chất được nuôi từ 200.000đ – 300.000đ/ 1 lít. Đàn ong được nuôi với số lượng lớn, hàng ngày chúng tự đi kiếm các loại hoa: hoa nhãn, hoa vải, hoa ca-fe, hoa keo, hoa bạch đàn, hoa tràm… để hút mật.  Công ty Đăng Khoa Bình Phước với số lượng đàn ong nuôi lớn nên thường phải mang đàn ong di chuyển đến các tỉnh thành - nơi đang vào mùa nở rộ hoa của các loài cây trên.

Giá mật ong nguyên chất của chúng tôi hiện nay được bán với giá 220.000 đồng / 1 lít, sản phẩm đảm bảo 100% nguyên chất, được đóng chai thủy tinh sang trọng rất phù hợp để làm quà biếu.

Công ty có chính sách đổi trả hàng nếu như quý khách cảm thấy không hài lòng với chất lượng sản phẩm của chúng tôi, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, uy tín của công ty.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
mat ong - sua ong chua
sua ong chua tuoi