Mật ong nguyên chất mua ở đâu?

Với một thị trường cạnh tranh gây gắt như hiện nay thì việc xuất hiện quá nhiều doanh nghiệp cùng kinh doanh một mặt hàng cũng là chuyện hết sức bình thường.

Ngày đăng: 02-07-2013

1,064 lượt xem

Trong đó mật ong cũng là một sản phẩm được nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, bới những giá trị mà mật ong đem lại cho người tiêu dùng là rất nhiều, từ việc làm đẹp, chữa bệnh đến việc nấu nướng…

 Khi có nhiều thương hiệu mật ong trên thị trường, xen lẫn những sản phẩm mật ong nguyên chất có không ít các loại mật ong giả được rao bán dưới mác “mật ong nguyên chất”, làm cho người tiêu dùng hoang mang. Vì thế, khi người tiêu dùng có nhu cầu mua mật ong lại đặt câu hỏi mua mật ong nguyên chất ở đâu?

Với mong muốn đem đến một sản phẩm mật ong nguyên chất, đảm bảo chất lượng, phục vụ sức khỏe và nhu cầu làm đẹp cho người tiêu dùng, năm 2005 Công ty TNHH MTV Đăng Khoa Bình Phước được thành lập với hơn 1000 đàn ong - trở thành một trong những cơ sở nuôi ong có quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Bộ.

Sản phẩm của công ty là mật ong nguyên chất, đa dạng các loại mật như: mật hoa nhãn, hoa vải, hoa ca-fe, mật keo, mật bạch đàn; cùng các sản phẩm Sữa ong chúa tươi, Phấn hoa, Nghệ đen…

Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng người tiêu dùng bằng chính kinh nghiệm và tâm huyết của mình trong suốt những năm qua. Mong rằng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ của quý vị, để công ty hoàn thành được sứ mệnh của mình, đem đến những sản phẩm nguyên chất 100% từ mật ong. 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
mat ong - sua ong chua
sua ong chua tuoi