Mật ong hỗ trợ giảm cân nhanh chóng

Mật ong nguyên chất có khả năng huy động lượng mỡ thừa tích trữ trong cơ thể, chuyển hóa thành năng lượng cho những hoạt động hàng ngày, giúp giảm cân hiệu quả. Mật ong được kết hợp với chanh, trà xanh, nước ấm, bưởi… phục vụ tốt cho mục đích giảm cân của các chị em.

Ngày đăng: 12-02-2014

1,035 lượt xem

Trà xanh

Sự kết hợp giữa trà xanh & mật ong nguyên chất sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho người thừa cân.Chỉ cần pha trà như bình thường rồi để nguội, cho mật ong vào với số lượng miễn sao mọi người cảm thấy vừa đủ ngọt, có thể cho thêm ít chanh. Vị ngọt của mật ong sẽ làm dịu đi vị đắng của trà khiến trà dễ uống hơn mà còn mang lại hiệu quả cao hơn nữa.

Nước ấm

Mỗi buổi sáng bạn cần pha Mật ong nguyên chất với nước ấm là cách đơn giản, hiệu quả để bạn có thể giảm cân hiệu quả. Hỗn hợp trên giúp đốt cháy chất béo tích trữ để cung cấp năng lượng cho các hoạt động của cơ thể trong một ngày, nó sẽ khiến bạn giảm dần trọng lượng và mức độ béo phì. Cần duy trì sử dụng trong một thời gian dài, bạn còn có thể cung cấp cho cơ thể sức đề kháng để lúc nào cơ thể của bạn luôn có một cảm giác căng tràn sức sống.

Chanh

Mật ong nguyên chất có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, khi được kết hợp với nước chanh chúng phát huy hiệu quả hỗ trợ cho quá trình giảm cân. Không những tạo cho mọi người một cảm giác thoải mái khi thưởng thức, nước chanh mật ong còn làm cho các thành phần có trong hai nguyên liệu này sẽ tác dụng hòa quyện với nhau làm giảm lượng đường, mỡ trong cơ thể giúp giảm cân hiệu quả cho người thừa cân.

Cho một muỗng mật ong nguyên chất pha với nước cốt chanh và uống trước khi ăn sáng 30 phút và uống trước khi đi ngủ 30 phút.

Bưởi

Bưởi có khả năng phân giải chất béo dư thừa bởi nó chứa nhiều vitamin C và axit giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt. Thêm chút mật ong nguyên chất  nữa để thành món trà bưởi sẽ làm tăng hiệu quả giảm cân hơn.

Hoặc dùng vỏ bưởi thái sợi, ngâm nước muối rồi đem đun cho đến khi vỏ mềm và hết vị đắng. Sau đó, cho vỏ bưởi và tép bưởi vào nồi cùng 100g đường phèn, một thìa muối và một chén nước, đun sôi trong vòng một giờ. Đến khi nước có màu vàng và hơi sánh lại, sau đó cho mật ong nguyên chất vào khuấy đều khi hỗn hợp đã nguội. Mọi người có thể rót vào chai và bảo quản trong tủ lạnh, mỗi lần uống hòa cùng ít nước ấm.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
mat ong - sua ong chua
sua ong chua tuoi