Sữa ong chúa cải thiện sinh lực phái mạnh

Những con ong được sinh ra có sứ mệnh riêng của chúng. Bên cạnh việc tạo ra những giọt mật ngọt ngào, chúng còn có nhiệm vụ như một "vú em" là tiết ra từ hàm của mình một chất đặc biệt có màu trắng như sữa và sền sệt như kem, với số lượng ít, song có chất lượng dinh dưỡng rất cao, được dùng cho việc nuôi dưỡng các ấu trùng và ong chúa, người ta gọi chất đặc biệt đó là sữa ong chúa.

Ngày đăng: 01-05-2014

2,800 lượt xem

Sữa ong chúa chứa rất nhiều chất bổ, giàu protein, acid béo, cùng nhiều vitamin: B5, B1, B2, C, các nguyên tố vi lượng: đồng, kali, sắt, can xi... là những chất rất bổ ích và cần thiết cho sức khỏe của con người.

Sữa ong chúa tươi có thể sử dụng được cho nhiều lứa tuổi khác nhau, từ trẻ em chậm lớn (không dùng cho trẻ dưới 13 tuổi phát triển bình thường tránh khả năng dạy thì sớm) đến các trường hợp người già có sức khỏe yếu, đặc biệt là các đấng nam nhi yếu khả năng trong chuyện vợ chồng.

Sữa ong chúa sẽ giúp cho nam nhi mạnh mẽ và đông đủ số tinh trùng cần thiết, giúp các chàng tự tin hơn. Chúng còn thúc đẩy quá trình sinh trưởng, phát dục của cơ thể, nâng cao sức đề kháng, chống lão hóa, kích thích tế bào thần kinh, làm cho trí óc minh mẫn, làm tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tư duy, hỗ trợ trong điều trị bệnh ung thư, giúp trị nám da, da nhăn nheo, da bị mụn, da đồi mồi, lão hóa da…

Sữa ong chúa cung cấp đây đủ các chất bồi dưỡng cho cơ thể như Pantothenic acid, Folic acid, Choline, Inositol, sinh tố C, E, A, các khoáng chất giúp  khắc phục tình trạng  dùng nhiều rượu mạnh hoặc nhiều thức uống có chứa cafein cũng làm suy yếu các tuyến sinh dục.

Sau khi uống sữa ong chúa thì hầu hết người dùng đều thấy trong người khỏe mạnh hơn, tinh thần sảng khoái, làm việc không còn mệt và uể oải.

Cách dùng: 

- Có thể ăn trực tiếp, sau đó uống nước tráng miệng, mỗi lần dùng1 muỗng cafe, ngày 1-2 lần. Tuy nhiên hơi khó uống, do có vị ngai ngái, hơi gắt cổ. Nên trộn chung với mật ong, hoặc pha với nước trai cây để dễ uống hơn.

- Đối với đàn ông có lẽ dùng sữa ong chúa pha rượu sẽ dễ sử dụng hơn. Chỉ cần tỷ lệ khoảng 1% sữa ong chúa trong hỗn hợp mật ong (100g) và 1 lít rượu 30 - 35 độ, lắc đều trước khi dùng. Ngày 2 - 3 lần, mỗi lần độ 30 - 50ml, uống liền 3 - 4 tuần lễ vào trước các bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ. 

- Đối với phụ nữ dùng làm đẹp có thể thoa trực tiếp lên mặt như thoa kem trước khi đi ngủ, để khoảng 20 - 30 phút rồi rửa mặt thật sạch. Cần sử dụng đều đặn hàng ngày các bạn sẽ trị được mụn cám, mụn trứng cá, lỗ chân lông se lại; dùng một thời gian sẽ hết tàn nhang.

Chú ý:

- Không nên dùng sữa ong chúa cho trẻ dưới 13 tuổi đang phát triển bình thường (Có thể làm trẻ phát dục sớm )

- Sữa ong chúa tươi phải được bảo quản lạnh.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
mat ong - sua ong chua
sua ong chua tuoi