Sữa ong chúa nguyên chất, Quà tặng 8 tháng 3

Sữa ong chúa DK là sản phẩm của Công ty TNHH MTV Đăng Khoa Bình Phước, một doanh nghiệp gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi ong với tiền thân là Cơ sở nuôi ong Hoàng Quỳnh (thành lập năm 2005, chỉ với 1 trại gồm 25 tổ ong). Đến nay, Cơ sở nuôi ong Hoàng Quỳnh đã có tới 50 trại, với hơn 1000 đàn ong - trở thành một trong những cơ sở nuôi ong có quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Bộ.

Ngày đăng: 28-02-2014

881 lượt xem

Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng Quý khách hàng dùng bằng chính chất lượng sản phẩm, dịch vụ, kinh nghiệm và tâm huyết của mình trong suốt những năm qua. Hện nay Công ty đang kinh doanh các sản phẩm như: Mật ong nguyên chất Capi (hương rừng hoa càphê); mật ong nguyên chất Hoa Lâm (hương hoa nhãn); Sua ong chua nguyen chat DK.

Thông tin chí tiết về Sữa ong chúa:

Sua ong chua là một chất liệu dạng kem màu trắng, được tổng hợp bởi những ong thợ để nuôi dưỡng ong chúa. Ong chúa thường có đời sống dài và khả năng tái tạo của chúng cao gấp nhiều lần ong thợ. Ong chúa có thể sống từ 5 - 6 năm, trong khi ong thợ sống được khoảng 6 tuần. Ong chúa có thân hình gấp đôi ong thợ và có khả năng sinh sản phi thường, có thể cho tới 2.500 trứng/1 ngày.

Sua ong chua được dùng như một chất kháng khuẩn, kháng siêu vi, kháng sinh.  Nó còn được dùng như một loại thuốc bổ, hàm lượng dinh dưỡng cao, chống lão hóa da và cơ thể.  Sua ong chua là một hợp chất thiên nhiên giúp cơ thể tạo chất keo cần thiết cho xương, khớp xương, gân và da. Sua ong chua như một dưỡng chất hỗ trợ tăng khả năng tình dục cho cả phái nam và nữ, giúp cơ thể dẻo dai, bền bỉ hơn và tăng cường sinh lực. 

Hướng dẫn sử dụng:

1.    Dùng để uống: Mỗi ngày 1 - 2 lần, mỗi lần 1 muỗng café, ăn trực tiếp sau đó uống nước tráng miệng (hơi gắt cổ chút xíu do chưa quen), Có thể trộn với mật ong rồi hòa loãng với nước mát hoặc pha với nước trái cây để dể uống hơn (Không dùng cho bé dưới 13 tuổi đang phát triển bình thường. Chỉ áp dụng cho bé còi cọc, biếng ăn)

2.     Ngâm rượu: Chỉ cần pha với tỷ lệ 1% sua ong chua trong hỗn hợp mật ong (100g) và 1 lít rượu 30 - 35 độ, lắc đều trước khi dùng. Ngày 2-3 lần, mỗi lần độ 30-50ml

3.    Dưỡng da: Sua ong chua giúp da mềm mại, không bị khô nứt và làm trẻ hóa làn da vì nó hàm chứa các nội tiết tố. Sua ong chua còn làm giảm các triệu chứng sưng tấy và nhiễm trùng. Nhiều nghiên cứu xác nhận Pantothenic acid trong Sua ong chua ngăn chận sự lão hóa của từng tế bào, từng cơ quan trong cơ thể kể cả các tế bào da. Pantothenic acid là một trong những chất liệu có tác dụng mạnh nhất được biết đến hiện nay trong việc duy trì tuổi xuân vì nó giúp nâng thượng thận luôn hoạt động bình thường.

Mỗi ngày, thoa lên da mặt một lớp mỏng, mát xa rồi để khô từ 20 - 30 phút sau đó rữa sạch. Khi thoa lên da mặt ngay lần đầu tiên bạn sẽ có cảm giác da mặt như đang căng ra, có cảm giác rát nhẹ do sua ong chua có tính sát trùng nhẹ, sau 1 vài lần thì không còn cảm giác đó nữa. Làm đều đặn hằng ngày trong bạn sẽ thấy hết mụn cám, trứng cá, lỗ chân lông se laị và dùng 1 thời gian sẽ thấy hết tàn nhang (Nên thoa đều đặn vào mỗi buổi tối).

4.    Phục hồi tuổi thanh xuân: Sử dụng sữa chúa 5 - 10g/ngày ( khoảng 1 muỗng cafe đen pha loãng với nước rồi uống, hoặc pha chung với nước mật ong ) liên tục trong 40 ngày sẽ giúp thân thể phục hồi được tuổi xuân, da dẻ hồng hào, mịn màng.
Do chứa nhiều sinh tố đặt biệt là axit Panthotenic có tác dụng tái tạo tế bào da mới cho nên Sua ong chua được coi là mỹ phẩm dưỡng da tốt nhất và được coi trọng đặc biệt.

Lưu ý:
Sua ong chua có vị hơi chua, ít ngọt, mùi rất ngái. Khi ngậm cổ họng bị kích thích mạnh nên có cảm giác cay khé. Khi quen mới có cảm giác thơm.
- Sua ong chua tuoi phải được bảo quản trong chai lọ thuỷ tinh hoặc  nhựa, đậy kín cất trong ngăn đá tủ lạnh có hạn dùng lên tới 2 năm, trong ngăn mát nên sử dụng hết trong vòng 6 tháng.
- Không sử dụng Sua ong chua đã biến chất, mùi khét, hắc khó chịu.
- Đối với người huyết áp thấp (thường xuyên tụt huyết áp ) thì không nên uống sua ong chua, nhưng có thể dùng ngoài da làm đẹp thì không sao. Không dùng cho bé dưới 13 tuổi đang phát triển bình thường.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
mat ong - sua ong chua
sua ong chua tuoi